CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 CÙNG 6 ĐIỂM TƯƠNG THÍCH

Posted by nguyễn tuấn vũ on 23:11 with No comments

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 CÙNG 6 ĐIỂM TƯƠNG THÍCH


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

các khu thành phố tiên tiến và tạo ra hàng đầu trên trái đất luôn được phát hành dựa trên những nền tảng về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư, với tầm nhìn rộng mở và hướng về mai sau.

cá tính thị thành thế hệ được hiện ra, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành Xa lộ Hà Nội và trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 chính là nơi lý tưởng để game thủ với thể tạo lập các giá trị bền vững cho cuộc sống.

Căn hộ Saigon Gateway sẽ giúp bạn cảm nhận được ngày mai dựa trên những giá trị vượt trội ở hiện tại.

BẢNG GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Saigon Gateway Quận 9 với tầm giá cực tốt

tầm giá được cập nhật từ CĐT trong ngày mở bán dự án Saigon Gateway vừa qua là 1. 45 tỷ/ căn 2 phòng ngủ thể tích 53, 28m2 ( VAT ).

So sánh mang thị trường khó khăn tại khu Đông cũng như các dự án sắp kề, Saigon Gateway Quận 9 sở hữu giá thành rất thấp và khó khăn nhất khu vực.


6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NĂNG TẠI SAIGON GATEWAY QUẬN 9


một. Gía trị địa điểm độc tôn, ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới tới 153m, ngay lập tức kề An Phú- An Khánh Quận 2.


phân tích lợi thế: 

có hệ thống cơ sở hạ tầng đang đổi mới theo từng ngày theo hướng hăng hái. Khu Đông mang 2 trung tâm là Quận 2 và Quận 9 ko chỉ được xem là nơi bình an, nhưng còn là nơi bạn và gia đình mang thể cảm nhận được nhịp sống phồn vinh, tiên tiến của mai sau.

2. Gía trị đầu tứ cao ngay trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên gần hoàn thiện. Kết nối khu đô thị An Phú An Khánh, khu Thủ Thiêm, Khu Thảo Điền và Quận 1 nhanh lẹ.


Tuyến Metro số 11 Bến Thành Suối Tiên


phân tích lợi thế: 

Việc xây dựng những tuyến Metro kéo theo sự tăng giá BĐS tại những khu vực sở hữu tuyến Metro đi qua. quan trọng, hệ thống metro còn cho phép trung tâm thương mại dịch chuyển theo hướng phân bố rãi đều, giúp người dân giảm mức giá di chuyển khi bán buôn.

Chỉ cách ga số 11 tuyến Metro khoảng 200m, cư dân sống tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9 với thể vận chuyển tiện lợi tới những lượng trung tâm thương mại béo và những quận lượng trung tâm mau lẹ.


3. Tiện ích ngoại khu hiện hữu: Hàng loạt nhân tiện ích nhiều và hiện đại như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch mẫu, Saigon Sports City,…


luôn tiện ích nội khu chuẩn mực và khép kín: đại dương bơi, Spa, GYM, Khu chạy bộ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nít, shophouse, công viên bát ngát,..

4. Thiết kế thông minh- cập nhật cuộc sống của tương lai: Được xây dừng từ các bàn tay kinh nghiệm bậc nhất thế giới trong lĩnh vực thiết kế.

Ứng dụng công nghệ lanh lợi lên căn hộ

phân tích giá trị từ thiết kế:

Hướng tới những giá trị sống hiện đại để người chơi sở hữu thể mở ra cánh cửa mai sau có các cảm xúc đơn lẻ. Từng diện tích bên trong căn hộ được sắp xếp logic và hợp lý.

Căn hộ Saigon Gateway là dự án tiền phong trong việc vận dụng kỹ thuật nội thất mưu trí sở hữu giải pháp Smart Home 360 phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình.

5. Tài chính linh hoạt, trả góp từ 9 triệu đồng/ tháng. ngân hàng hỗ trợ vay cho các bạn lên đến 70% và kéo dài đến 15 năm sở hữu lãi suất ưu đãi.


phân tách lợi thế: 

có một tầm giá cực rẻ và phương thức tính sổ thuận lợi sẽ giúp quý khách sở hữu thời cơ tạo lập 1 mái ấm an cư bền vững hoặc là một phương án đầu tư kiếm thêm lợi nhuận.

6. An ninh bảo mật 3 lớp: Bảo vệ bên không tính, thẻ từ thang máy và vân tay trong mỗi căn hộ.


Từ những thèm khát và ước mơ về cuộc sống hoàn mỹ. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được hiện ra có sự đầu tứ và săn sóc kỹ lưỡng từ các nhân tố căn bản nhất của cuộc sống tới các luôn tiện ích cao cấp.

Điều khác lạ, là mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân có và sinh sống tại căn hộ Saigon Gateway.

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9- Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai

Căn hộ Saigon Gateway thưởng thức mới mẻ- an bình

Mở toang cửa sổ, một trái đất mai sau đang thu nhỏ trong tầm mắt người chơi sở hữu cảm giác rộng mở và khoáng đãng như các quốc gia trên thế giới như: Singapore, Hàn Quốc hay Nhật phiên bản,.. sở hữu tuyến Metro chỉ vài bước chân.

Hãy nhắm mắt xuôi tay và cảm nhận mọi những điều người chơi mong muốn cho một tổ ấm hoàn toản. những cảm nhận tinh tế về cuộc sống đều mang tại Saigon Gateway Quận 9 sẽ mang đến cho game thủ và gia đình các thưởng thức hoàn hảo và mới mẻ.


THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON GATEWAY QUẬN 9

  • Tên dự án: Căn hộ Saigon Gateway.
  • Vị trí: đường Song Hành (Xa lộ Hà Nội), Hiệp Phú, Quận 9.
  • Quy mô: 14.388,9 m2, cao 25 tầng.
  • Diện tích căn hộ từ 53 – 91m2 (2 – 3 phòng ngủ).
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Giá bán: từ một,15 tỷ/căn.
  • Chủ đầu tư: Quý doanh nghiệp CP BĐS Hiệp Phú.
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Nam.
  • Đơn vị thi công: ECI.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank.
  • Quy mô dự án: 01 Tầng hầm, 01 tầng penthouse, 01 tầng shophouse, 23 tầng căn hộ.
-------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38