TIỀM HIỂU CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES QUẬN THỦ ĐỨC

Posted by Quốc Vinh BDS on 03:31 with No comments

VỊ TRÍ tìm NẲNG – MoonLight Residences

Căn Hộ MoonLight Residences Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền đường Phạm Văn Bi và tuyến phố Dân Chủ đắc địa, với 1 vị trí cực kỳ tiện dụng này MoonLight Residences sẽ là cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới sở hữu cơ sở cơ sở ngày một hình thành rõ nét hơn.

Tổng quan Căn hộ MoonLight Residences

Tổng quan Căn hộ MoonLight Residences 


từ vựng trí Dự án tới Ga Metro số 10 – Bình Thái của tuyến xe điện ngầm Metro số một chỉ mất 3 phút, đây là 1 điểm mạnh rất to cho Công trình, khi mà tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều chắc chắn là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này tăng lên một phương pháp chóng mặt
không những thế trong khoảng Dự án Moonlight Residences cũng rất dễ dàng đi tới khu trọng tâm cũng như trường bay tại Thành phố: huyện một (Xa lộ Hà Nội), trường bay Tân Sơn Nhất (Phạm Văn Đồng), trọng điểm thị xã 2 (Đại Lô Đông Tây)…


không gian sống vượt bậc của MoonLight Residences

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức được quy hoạch nhiều tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống đương đại và tiết kiệm tối đa thời kì vận động và phát huy hiệu quả thời kì nghỉ ngơi của cư dân mà không hề cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và rất nhiều các một thể ích đã nằm trong tầm tay như:
Khu trọng điểm thương mại tậu sắm với hầu hết tiện thể ích cần yếu cho người dùng
Khu công viên rộng to sở hữu phổ quát mảng xanh tạo điều kiện cho các bạn mang những giây phút thư giản hoàn hảo bên gia đình.
Khu nhà hàng & cafe đẳng cấp bên trong Công trình giúp cho gia đình với các giây khắc lý tưởng nhất
nhà sản xuất săn sóc sức khỏe: GYM, SPA, ….
Phòng sinh hoạt cùng đồng
dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24h

đặc trưng, Công trình Moonlight Residences được chủ đầu tư cường thịnh thiết kế là một căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp & hiện đại, cư dân tại đây sẽ được lợi thụ 1 cuộc sống nhân thể nghi ngay tại nơi mình sống mà không phải tốn thêm thời kì nào để di chuyển đến các trọng tâm khu tìm tìm cũng như thể dục thể thao khác.
Khu trò chơi cho trẻ: Giúp bé thỏa sức khám phá thế giời tiếp giáp với mình, rèn luyện thể lực và tăng trưởng trí não.
Vườn thảm cỏ: Nơi các cư dân mang thể tập yoga hay tổ chức các hoạt động ngoài trời.
Khu vườn thư giãn: Là nơi cư dân Moonlight Residences hòa mình vào đột nhiên, tản bộ thư giãn sau ngày làm việc bận rộn.
Khu phức hợp thể thao cầu lông – bóng rổ - bóng chuyền: là nơi tuyệt vời cho Anh chị trẻ năng động
Vườn BBQ ngoài trời: là nơi những gia đình tổ chức những buổi tiệc nướng cuối tuần vui vẻ cùng bạn bè…


thiết kế tiên tiến – thích hợp

có Công trình căn hộ Moonlight Residences, quý khách có nhiều sự tuyển lựa về giá cả và diện tích. Moonlight Residences được thiết kế diện tích từ 50m2- 112m2, một – 3 phòng ngủ, đây là diện tích mà ngày nay được đa dạng khách hàng chọn lọc nhất trong thị phần căn hộ ngày nay. quý khách mua nhà Moonlight vừa để tận hưởng cuộc sống hiện đại, nhân thể nghi vừa với thể đầu tư (Sang nhượng hoặc bán lại) rất tiện dụng. đặc biệt, tổng trị giá căn hộ ko cao, thích hợp mang tài chính của rộng rãi các bạn mang vốn đầu tư nhỏ.