Thiết kế Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức - Khơi nguồn sáng tạo

Posted by Quốc Vinh BDS on 09:32 with No comments

THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC TỐI GIẢN - KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

có cố gắng đem đến 1 dung tích sống gần gụi và sở hữu tính kết nối cao giữa yếu tố trùng hợp, nhân loại và Kiến trúc, mỗi căn hộ Moonlight Residence được xây dừng để đón tối đa gió, ánh sáng mặt trời và dành phổ thông khoảng ko cho mảng xanh. thiết kế tối giản giúp chủ nhân bày trí tổ ấm theo đúng cá tính thích thú và mỗi ngày của game thủ sẽ là một hưởng thụ tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của mình.
Thiết kế Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức
Thiết kế Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức được xây dừng đa dạng từ một - 3 phòng ngủ, không gian từ 49.09m2 - 102,22m2. mọi các View của căn hộ đều mang view đẹp, đặc biệt view biển bơi và công viên 5,429m2 khôn cùng thoáng mát và tầm nhìn hơi ổn. mà lại sẽ sở hữu sự phân chia rõ rệt về việc sắm căn, mua hướng cho từng các bạn. Vậy bạn sẽ sắm căn nào, địa điểm nào thấp nhất?

mua căn để ở:

  • Nếu khách hàng đã phệ tuổi bắt buộc chọn tầng 9 trở xuống và view hướng đại dương bơi, bancong Đông Nam đón gió và nắng rẻ, giúp căn phòng người dùng sẽ thông thoáng hơn.
  • Nếu người mua còn đứng tuổi phải mua từ tầng 8 trở lên, view đại dương bơi hoặc công viên điều tốt cả.
Bên cạnh đó quý khách tậu căn hợp phong thủy, tuổi tác thì với thể tham khảo góc cạnh hơn trong mặt bằng hoặc tương trợ từ nhân viên.

Chọn đầu tư:

Việc tậu căn hộ MoonLight Residence để đầu bốn là 1 quyết định xác thực, cơ mà chẳng phải mua địa điểm nào cũng được.
  • Nếu quý khách hàng mua đi bán lại, cần sắm các căn sở hữu vị trí đẹp, mặc dầu giá sẽ cao tí, mà vị trí nào cũng sở hữu cái giá riêng địa điểm đấy và quý khách xoành xoạch thích dòng đẹp. Và dự án chỉ có khoảng 20% nên người mua muốn đầu tư thấp thì tìm trong số 20% đó để được lợi cao nhất.
  • Nếu quý khách hàng mua để cho thuê, rẻ nhất mua các căn dung tích vừa hoặc bé dại, view khá không cần nên đẹp lắm, bởi thế sẽ mang một tầm giá đầu tư khá nhẹ hơn và thời kì thu hồi vốn sẽ nhanh hơn những căn đẹp.
Vậy người dùng đã mua cho mình một căn hộ ưng ý chưa? Và vị trí nào? Hoặc sắm căn nhưng không có? người mua có thể liên quan trực tiếp tới phòng quản lý sản phầm để được tậu những căn nhưng mình mong muốn.

-----------------------------------------
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm Căn hộ Moonlight Residence Thủ Đức. Quý khách hàng biết thêm báo cáo từ chủ đầu bốn về bảng giá, chế độ rẻ nhất, hệ trọng ngay: 
Hotline: 0919397538 
Email: hungthinhproject@gmail.com