NHỮNG THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:56 with No comments

NHỮNG THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Căn hộ Moonlight Residences giá trị hơn hàng loạt dự án khác bởi vị trí ngay trung tâm sầm uất và phát triển của khu vực. Tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonlight Residences thuận tiện cho cư dân an cư và kinh doanh. Với hạ tầng giao thông được đánh giá đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residence Thủ Đức có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm cũng như khu vực lân cận bằng 2 tuyến đường lớn là Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng. Đây còn là khu vực an ninh bởi cộng đồng dân cư văn minh như khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp bạn an tâm cùng gia đình sinh sống và làm việc mỗi ngày.

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


9 LÝ DO BẠN LỰA CHỌN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

  • MoonLight Residences tọa lạc tại vị trí đắt giá: 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức – Góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ
  • Chỉ 3 phút đi bộ đến ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
  • Di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Thành phố qua Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng
  • Nằm trong khu biệt thự làng đại học Thủ Đức an ninh và văn minh
  • Kết nối nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu
  • Hạ tầng giao thông đồng bộ và được đánh giá đẹp nhất khu vực
  • Tiện ích nội khu hiện đại: Công viên, hồ bơi, gym, spa,..Đặc biệt, rạp chiếu phim ngay tầng thương mại của dự án
  • Giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn, hỗ trợ ngân hàng vay 70% trong vòng từ 15 - 20 năm
  • Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình hiện hữu

VỊ TRÍ ĐẮC GIÁ CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

Dự án tọa lạc tại phường Bình Thọ, là phường trung tâm của Quận Thủ Đức, thuận tiện kết nối vào trung tâm và khu vực lân cận.

Trong khu vực có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời trang và ăn uống cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí. Ngoài ra còn có các cơ quan hành chính quan trọng, chợ trung tâm, bệnh viên và trường học.

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Khoảng cách đến nhà ga số 10 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ khoảng 01km, tương ứng 3 phút di chuyển.
Ngay bên cạnh vị trí dự án là Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ với những khu biệt thự vườn cổ kính, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh.
Đây là một trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận với diện tích mảng xanh lớn, các tuyến đường sạch đẹp, không gian sống yên tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư tri thức sinh sống lâu đời.

Biệt thự vườn tại đây có diện tích đất rộng từ 500m2 đến hơn 1.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, cá biệt có những villa lên tới hơn 40 tỷ.
Theo quy hoạch phân khu, khu biệt thự làng đại học Thủ Đức thuộc phường Bình Thọ giới hạn bởi các tuyến đường Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội - Đặng Văn Bi - Dân Chủ. Nguyên thủy khu vực này có khoảng 240 lô biệt thự. Toàn bộ khu vực có 14 mẫu nhà biệt thự một trệt do các kiến trúc sư trước năm 1975 tại Sài Gòn thiết kế, cấp cho các cán bộ chính quyền và giáo sư người Pháp.

Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ, đã được thành phố phê duyệt để trở thành khu biệt thự kiểu mẫu.

Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức có những căn biệt thự vườn cổ kính, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh. Đây là một trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận với diện tích mảng xanh lớn, các tuyến đường sạch đẹp, không gian sống yên tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư tri thức sinh sống lâu đời.

Biệt thự vườn tại đây có diện tích đất rộng từ 500m2 đến hơn 1.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, cá biệt có những villa lên tới hơn 40 tỷ.

NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ SỞ HỮU VỚI NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI MOONLIGHT RESIDENCES

Căn hộ Moonlight Residence, các căn nhà phố thương mại sở hữu vị trí tuyệt vời ngay mặt tiền 2 tuyến đường lớn Đặng Văn Bi và Dân Chủ. Các căn nhà phố thương mại vừa đáp ứng tiêu chuẩn sống đẳng cấp khi sở hữu không gian riêng biệt, vừa trở thành lựa chọn sinh lời cho chủ nhân khi kinh doanh tại khu vực sầm uất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU MOONLIGHT RESIDENCE - CÔNG VIÊN XANH

Công viên rộng 5,429m2 sẽ mang đến một không gian xanh yên tĩnh và không khí cực trong lành, mát mẻ. Cư dân tại Moonlight Residence có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời một cách thư giản nhất.
Trung tâm thương mại sầm uất quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, mang lại không gian mua sắm và giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Rạp chiếu phim – Cùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, giải trí trọn vẹn qua những bộ phim bom tấn mới nhất, ý nghĩa nhất từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Hồ bơi trên cao – Mang lại phút giây thư giãn với làn nước trong xanh với tầm nhìn thoáng đãng.

Gym center & Spa – Cho bạn không gian luyện tập sức khỏe tiện nghi và thư giãn thoải mái.
-------------------------------------------------- 
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm Căn hộ Moonlight Residence Thủ Đức. Quý khách hàng biết thêm thông tin từ chủ đầu tư về bảng giá, chính sách tốt nhất, liên hệ: 
Hotline: 0919 397 538 
Email: hungthinhproject@gmail.com