Điểm quan trọng nên quan tâm Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Posted by Quốc Vinh BDS on 23:44 with No comments

ĐIỂM SÁNG KHU VỰC THỦ ĐỨC - DỰ ÁN CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES (P2)

>>> Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence (P1)


TỔ HỢP SAMSUNG (SEHC) TẠI QUẬN 9 gần ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Việc Samsung đầu tư xây dựng các hạng mục tại Khu kỹ thuật cao Quận 9 mang ảnh hưởng đáng nhắc đến tiềm năng lôi kéo công phu trong và ngoại trừ nước tìm đến khu vực này để làm giúp cho việc cũng như trú ngụ, sinh vạn thọ dài.
Nhà máy Samsung khu công nghệ cao Quận 9
Nhà máy Samsung khu công nghệ cao Quận 9

Dự án Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức đi vào vận hành từ giữa năm 2016. Đây khu nghiên cứu béo hàng đầu Châu Á của Samsung.

Đến lúc hầu hết dự án bình ổn vào năm 2020, dự định riêng công lao mà Samsung sẽ tiêu dùng lên đến 7.000 người bao gồm kĩ sư, chuyên gia nước bên cạnh khiến cho việc tại đây.
Khu khoa học cao khái quát và dự án tổ hợp Samsung nhắc riêng là động lực phát hành mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại Quận 9, nhà đất ở bao quanh đã liên tiếp rao bán và tăng giá dựa theo đòn bẩy này.

VINCOM LÊ VẲN VIỆT ĐÃ KHAI TRƯƠNG - liền KỀ MOONLIGHT RESIDENCE

Vincom Lê Văn Việt tọa lạc tại khu trung tâm phường Hiệp Phú sầm uất của Quận 9, cách không xa bổ bốn Thủ Đức. Sự hiện ra gần đến của khu vui chơi quy mô bự này hứa sẽ nâng tầm lĩnh vực bán lẻ khu vực, đưa các thương hiệu với tiếng tới địa phương, chuyên dụng cho và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của cư dân, phù hợp với đà sản xuất không xong xuôi ở Quận 9.

Vincom Lê Văn Việt có mặt trên thị trường bổ sung thêm một tiện ích ngoại khu có giá trị và chất lượng cho những dự án căn hộ, đất nền và nhà phố trong khu vực.

ĐỀ XUẤT XÂY CẦU CÁT LÁI NỐI TP.HCM có ĐỒNG NAI

Theo thông tin chính thức từ Cổng thông báo điện tử chính phủ TP.HCM, mang 2 nhà đầu tư là liên doanh Thái Sơn-Cienco 1-Đức Bình-Cái Mép và CTCP Đầu tứ kiến thiết 194 đang yêu cầu có UBND TP.HCM và UBND tỉnh giấc Đồng Nai để được đầu bốn kiến tạo cầu Cát Lái này.
Mục đích kết nối Đường Nguyễn Thị Định - Cảng Cát Lái sở hữu khu tỉnh thành thế hệ Nhơn Trạch của Đồng Nai, thay thế Phà Cát Lái đang quá chuyển vận. Trong mai sau sẽ là trục đường chính để đi từ TP.HCM ra trường bay quốc tế Long Thành.
Đầu tháng 8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý mang kiến nghị xây cầu Cát Lái của TP.HCM, đề nghị Bộ giao thông vận chuyển ngã sung dự án này vào Quy hoạch giao thông phát triển liên lạc của đô thị đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 để khiến cơ sở triển khai.

TUYẾN METRO SỐ 1 ĐƯỢC xây cất toàn diện - MOONLIGHT RESIDENCES

Ngày 26/01/2016, tổ chức xây dựng đã tiến hành đúc nhịp dầm bằng bê tông cốt thép trước tiên của cầu metro Sài Gòn thuộc dự án tuyến metro số một. dự định cầu metro Sài Gòn băng qua sông Sài Gòn này sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016.

Tuyến Metro số 1 Liền kề MoonLight Residence

Tuyến Metro số 1 Liền kề MoonLight Residence


Nhà ga metro ngầm tại nhà hát thành phố cũng gần chấm dứt tầng trước tiên và chuyển sang kiến thiết tầng thiết bị 2. ngoại giả, các nhà ga trên cạn đang được tiếp tục xây cất và những nhịp dầm cũng tiếp tục được lắp đặt.

NẲM 2016 KHỞI CÔNG thiết kế BẾN XE MIỀN ĐÔNG thế hệ - MOONLIGHT RESIDENCES

Bến xe Miền Đông thế hệ nằm trên Xa lộ Hà Nội thuộc địa bàn Quận 9, TP.HCM và Dĩ An, thức giấc Bình Dương đã hoàn tất giai đoạn bồi thường phóng thích mặt bằng và chuẩn bị khởi công trong năm 2017.
UBND TP.HCM vừa thông qua đồ án quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, theo ấy bến xe Miền Đông mới gồm tư khu:
  • Khu A là đất bến bãi, nhà cửa công cộng và phụ trợ, sở hữu nhà cửa cao nhất có 26 tầng
  • Khu B là trạm ô tô buýt cao 2 tầng
  • Khu C là kho trung chuyển và giao tiếp hàng hóa cao 5 tầng
  • Khu D là khu thương mại dịch vụ cao 15 tầng
Việc hiện ra bến xe cộng lúc với tuyến metro số 1 tạo thuận lợi trong việc sản xuất hệ thống liên lạc liên hoàn, xẻ trợ nhau, nâng cao khả năng kết nối hạ tầng và sức hút đến khu vực này.
Hungthinhpro.com.vn

>>> Thông tin Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức