Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence ở Đặng Văn Bi

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:25 with No comments

Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence ở Đặng Văn Bi

Tổng quan Căn hộ MoonLight Residences

Tổng quan Căn hộ MoonLight Residences

ĐIỂM SÁNG KHU VỰC - KHÁNH THÀNH CẦU RẠCH chiếc TRÊN ĐƯỜNG vành đai 2

Sau lúc được thông xe công nghệ vào ngày 29/12/2015, cầu Rạch cái trên đường vòng đai Đông (còn gọi là vành đai 2) đã được khánh thành và chính thức đưa vào tiêu dùng từ ngày 30/01/2016.
Cầu Rạch mẫu mới có vai trò cần thiết trong dự án đường vành đai 2, hiện ra tuyến liên lạc thế hệ, rút ngắn lộ trình và thời kì di chuyển của các công cụ. Tuyến đường mang ý nghĩa lớn bự trong việc nâng cao bản lĩnh kết nối của khu vực.
Sau khi xong cầu, bây chừ đường vành đai 2 được nối có đường D2 trong khu kỹ thuật cao đi qua khu tổ hợp đang phát triển của Samsung và đã mang khả năng lưu thông ra Xa lộ Hà Nội. thời đoạn tiếp theo của dự án đường vòng đai 2 sẽ kết nối đoạn tuyến đã kiến thiết mang xẻ bốn Bình Thái.

MOONLIGHT RESIDENCES - sở hữu vị trí ĐẸP NHẤT KHU VỰC

Dự án tọa lạc tại phường Bình Thọ, là phường lượng trung tâm của Quận Thủ Đức, thuận tiện kết nối vào trung tâm và khu vực lân cận.
Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Trong khu vực có rộng rãi trung tâm thương nghiệp, siêu thị, địa chỉ thời trang và ăn uống cung cấp toàn bộ những dịch vụ bán buôn, vui chơi giải trí. Trong khi còn có các cơ quan hành chính quan trọng, chợ lượng trung tâm, bệnh viên và trường học.
Khoảng cách tới nhà ga số 10 của tuyến metro Bến Thành – Suối thủ chỉ khoảng 01km, tương ứng 3 phút vận chuyển.
Ngay ko kể địa điểm dự án là Khu vi la làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ với các khu biệt thự vườn cổ xưa, các tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh.
Đây là một trong các khu vực dân cư đẹp nhất quận với diện tích mảng xanh to, những tuyến đường tinh khiết đẹp, khoảng trống sống im tĩnh cao cấp, số đông dân cư tri thức sinh sống lâu đời.
vi la vườn tại đây mang thể tích đất rộng từ 500m2 đến hơn 1.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, hiếm hoi sở hữu các villa lên đến hơn 40 tỷ.

MOONLIGHT RESIDENCES - địa điểm quà NGAY KHU biệt thự LÀNG ĐẠI HỌC

Theo quy hoạch phân khu, khu vi la làng đại học Thủ Đức thuộc phường Bình thụ giới hạn bởi những tuyến đường Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội - Đặng Văn Bi - Dân Chủ. Nguyên thủy khu vực này mang khoảng 240 lô biệt thự. tất cả khu vực có 14 loại nhà biệt thự một trệt bởi các kiến trúc sư trước năm 1975 tại Sài Gòn xây dừng, cấp cho các cán bộ chính quyền và giáo sư người Pháp.
Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ, đã được thành phố ưng chuẩn để trở thành khu biệt thự kiểu mẫu.
Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức sở hữu các căn vi la vườn cổ xưa, các tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây cỏ. Đây là 1 trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận với diện tích mảng xanh béo, các tuyến đường tinh khiết đẹp, dung tích sống yên tĩnh cao cấp, tập thể dân cư tri thức sinh vạn thọ đời.
biệt thự vườn tại đây sở hữu dung tích đất rộng từ 500m2 đến hơn một.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, hiếm hoi có các villa lên đến hơn 40 tỷ.