CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC | CĐT HƯNG THỊNH

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:57 with No comments

MẶT TIỀN ĐẶNG VẲN BI - LIỀN KỀ VINCOM

Phối cảnh căn hộ MoonLight Residences

Phối cảnh căn hộ MoonLight Residences

Tổng Quan Căn Hộ MoonLight Residences

Chủ đầu tư: HƯNG THỊNH Corp
Tiếp thị & cung cấp độc quyền: HƯNG THỊNH Land
Thi công:HƯNG THỊNH Construction
giải đáp giám sát: APAVE
thiết kế kiến trúc: PROWIND
Diện tích khu đất: 2.1 ha Mật độ xây dựng: 36% Quy mô dự án: cao 22 tầng, gồm 1 tầng hầm, hai tầng trung tâm thương mại - nhà sản xuất.
Sộ lượng căn hộ: gồm 779 căn hộ
Số lượng nhà phố: gòm 16 căn nhà xã
Diện tích căn hộ: từ 51m2 - 86m2

Vị trí Công trình MoonLight Residences

Căn Hộ MoonLight Residences Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền tuyến đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ đắc địa, mang một vị trí vô cùng tiện dụng này MoonLight Residences sẽ là cơn sốt cho thị phần bất động sản khu Đông chỉ cần khoảng tới.
Vị trí Căn hộ MoonLight Residences

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences

ngoài ra 1 thông tin chẳng thể bỏ qua ngừng thi côngĐây là Công trình nằm sắp trạm ngừng chân số 10 của tuyến xe điện ngầm Metro số một, đây là 1 ưu điểm rất lớn cho công trình, trong khi tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều vững chắc là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này nâng cao lên 1 phương pháp chóng mặt

ngoài ra trong khoảng Công trình tiện dụng di chuyển vào trung tâm thành phố qua các trục đường trọng điểm như: sân bay Tân Sơn Nhất, vòng đai 2, trọng tâm Q1, Q2, Bình Thạnh.... và một số tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...

Tiện ích Căn Hộ MoonLight Residences

Tiện ích ngoại khu: mang vị trí cưc kỳ thuận tiện Căn hộ MoonLight Residences có cho mình những một thể ích ngoại khu sẳn sở hữu của khu vực như:

Metro Bình Thái
Chợ Thủ Đức
Coop Mart, VinCom Thủ Đức
Nhà thiếu nhi Thủ Đức.
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ.
2. nhân tiện ích nội khu: Nhằm có tới cho cư dân một cuộc sống sang trọng tiên tiến chủ đầu tư HƯNG THỊNH Corp đã vun đắp các dịch vụ cao cấp nổi bật tại dự án như:

Khu trọng điểm thương mại, nơi mà chỉ mang 3s thang máy là bạn và gia đình mình đã có một bữa cơm gia đình ấm êm và hạnh phúc và là nơi mà bạn thỏa sức tậu tìm.
Spa & Gym, sức khỏe mang đến sự thành công, thấu hiểu điều chậm triển khai chủ đầu tư đã vật dụng trọng điểm Spa, phòng tập thể dục hạng sang để đáp ứng cho nhu cầu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cư dân
Hồ bơi tràn, nơi bạn thư giản sau một ngày khiến việc bao tay và bận rộn.
Nhà thiếu nhi, nơi mà con bạn vui chơ thỏa thích tại chính khu căn hộ của mình, bạn không hề lo kẹt xe, muộn giờ làm, chậm giờ đón con sau mỗi ngày làm cho việc.
Khu sinh hoạt cộng đồng, đây sẽ là nơi đơn vị những buổi vui chơi của cư dân, cũng như là nơi công ty đám tiệc của các cư dân tại khu Căn hộ MoonLight Residences
Và rất rất nhiều tiện ích khác đa chờ những cư dân ngày mai của căn hộ đến khám phá.


Mặt bằng MoonLight Residences

Để đem lại cuộc sống no ấm và hưng vượng vượng cho cư dân, thịnh Corp đã đưa ra các mẫu mã hết sức vuông vức và theo phong thủy vượng khí phù hợp với văn hóa của người Việt.

các căn đều được mẫu mã thông thoáng, tận dụng tối đa ko gian diện tích căn hộ và thoáng khí, giúp lưu thông không khí với ko khí tươi mới vào nhà, tạo cho gia đình cảm giác tha hồ và thảnh thơi tại chính ngồi nhà của mình.


Giá và phương thức trả tiền MoonLight Garden

Giá căn hộ MoonLight Residences trong khoảng 20 - 23 Triệu/m2, đây là 1 giá tiền phải chăng so với đẳng cấp và vị trí vàng của dự án.

Chương trình ưu đãi MoonLight Residences

Cả nhà mua đợt đầu của Dự án MoonLight Residences sẽ được chiết khấu trong khoảng 3% - 18% từ chủ đầu cơ HƯNG THỊNH và nhiều quà tặng sở hữu trị giá khác.

Xin thực lòng cảm ơn quý người mua đã để ý Dự án căn hộ MoonLight Residences của HƯNG THỊNH. Để được tư vấn và nhận thông tin xác thực từ chuyên viên tư vấn chủ đầu cơ, Quý người mua liên hệ qua địa chỉ sau:

Hotline: 0919 39 75 38
Email: hungthinhproject@gmail.com
Website: hungthinhpro.com.vn