CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÙNG TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:16 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÙNG TIẾN ĐỘ THI CÔNG



Sau đợt mở bán chiến thắng Block B4 ngày 13/5 vừa qua. mang 600 lượt khách tham gia và đến hơn 90% căn hộ được khách hàng đăng ký sở hữu. Căn hộ Green Town Bình Tân là tác phẩm căn hộ mang giá và chất lượng thấp nhất thị trường khu Tây ở thời khắc hiện tại.


TIẾN ĐỘ kiến tạo DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


Sau đây là hình ảnh thực tiễn về tiến độ xây dựng căn hộ Green Town thế hệ nhất.




Tiến độ kiến tạo dự án green town bình tân cập nhật tháng 4-2017


Green Town được biết tới là sản phẩm với giá rẻ tại thị trường khu tây. mang toàn bộ những gì nhưng dự án Green Town mang đến, đã chinh phục trọn vẹn các bạn dưới hầu hết tầm nhìn.

Tọa lạc tại lô 5, khu tỉnh thành Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, dự án Green Town Bình Tân được xây cất trên khu đất sở hữu tổng diện tích hơn 33.740 m2, quy mô gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng (chưa bao gồm một tầng hầm) có 572 căn hộ.

Block B4 được mở bán có 230 tác phẩm căn hộ giá 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. dung tích từ 49m2 đến 93m2 đa số ăn nhập với đa số nhu cầu của người mua.

luôn tiện ích nội khu và ngoại khu dự án đầy đủ và hiện đại sở hữu hệ thống giáo dục, hệ thống y tế- sức khỏe, lượng trung tâm thương nghiệp, vui chơi tiêu khiển,…

Căn hộ Green Town Bình Tân là dự án duy nhất sở hữu cả 4 mặt tiền đường. Là lợi thế để marketing phát triển kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

khách hàng tìm căn hộ Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện căn bản có các hạng mục nội thất cao cấp: tường nhẵn bóng mang sơn, lót gạch trọn vẹn tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

PHƯƠNG THỨC thanh toán cực kỳ thuận lợi SỞ HỮU


Dự án Green Town Bình Tân được ngân hàng HD Bank bão lãnh về tiến độ xây cất. Và các bạn được tương trợ vay đến 70% giá trị sở hữu lãi suất cực kì thấp.

Qúy người dùng sẽ dễ dàng mang căn hộ Green Town Bình Tân có 120 triệu trả trước số còn lại được tính sổ theo đợt. Tính ra hằng tháng khách hàng chỉ bắt buộc trả từ 5- 7 triệu đồng.

Được đầu tư bởi vì IDE Việt Nam và tạo ra từ Đất Xanh Đông Nam Bộ. Được bàn giao nhà cho người dùng là quý 4/ 2018.

toàn bộ thông báo về chung cư Green Town Bình Tân vui lòng liên tưởng phòng kinh doanh Chủ đầu tư.

Hotline: 090 144 98 38- 090 933 31 35