CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:22 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Phối cảnh dự án Green Town


Tọa lạc ngay khu thị thành mới Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân. Căn hộ Green Town Bình Tân là một trong các dự án bậc nhất được sản xuất vì Chủ đầu tư ICE Hàn Quốc. có xây dừng hoàn mỹ hướng tới 1 giá trị sống toàn vẹn và an ninh cho quý cư dân nơi này.

Green Town Bình Tân là tỉnh thành phức tạp đã được quy hoạch

Căn hộ Green Town Bình Tân nằm trong tuyến đường huyết mạch

Lấy cảm hứng từ xây dừng chuẩn căn hộ cao cấp của Hàn Quốc, căn hộ Green Town được mô phỏng nhiều dòng khoảng trống, phổ biến nhằm tôn vinh lên 1 khoảng trống sống xanh và tiên tiến.

Khu thành phố tinh vi tiêu chuẩn


mang căn hộ Green Town Bình Tân có một địa điểm tiến thưởng, một hệ thống tiện thể ích đạt chuẩn và theo đấy là cơ sở hạ tầng đang trên đà phát triển tạo tiền đề để căn hộ Green Town trở thành khu vực kinh tế sa sầm uất bậc nhất Khu Tây.

Gía trị đầu tư hiện hữu ngay từ điển trí

Gía trị đầu tứ tăng cao theo thời gian


Sự thành công ở thời đoạn một sở hữu khả năng cho thuê và bán lại, đã trở thành món hàng ngon cho giới đầu bốn buôn bán theo kiểu lướt sóng thu bộn tiền. Và giờ, căn hộ Green Town Bình Tân sẽ thông liền đàn anh đi trước sở hữu sự thay đổi khỏe khoắn từ tất cả mặt của dự án.

sở hữu một phương thức thanh toán vô cùng dễ ợt, quý người dùng chỉ nên trả trước 240 triệu, số tiền còn lại quý các bạn được nhà băng cho vay mang lãi suất tốt và dài hạn. Tính ra người dùng chỉ cần trả từ 5- 8tr/ tháng là mang đủ bản lĩnh mang căn hộ tuyệt vời này rồi.


Sau lúc nhận nhà, quý khách hàng muốn cho thuê lại sở hữu giá chênh lệch từ 5- 12 triệu/ tháng. Và giá trị căn hộ trong 2- 3 năm nữa sẽ nâng cao theo thời gian khi cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện. có những điều kiện ấy, Green Town Bình Tân kiên cố sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng cho người chơi.

Căn hộ Green Town Bình Tân và ý nghĩa cho cuộc sống tương lai

Căn hộ Green Town Bình Tân mang ý nghĩa cuộc sống hoàn mỹ

sở hữu ý tức là màu xanh cốt yếu của thành thị, căn hộ Green Town Bình Tân sở hữu mật độ kiến thiết thấp dành phần khoảng trống bự cho cây cỏ trải dài dự án. Người hàn quốc họ chú trọng tới sức khỏe và cuộc sống hoàn mỹ và thanh khiết, vì vậy dự án Green Town sẽ là bức tranh thiên nhiên và loài người được hòa quyện 1 bí quyết tuyệt vời.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PKD DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

Hotline: 0901 44 98 38 

Các dự án nổi trội: