Thông tin MoonLight Residences Thủ Đức - Mặt tiền Đặng Văn Bi

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:43 with No comments

CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

MẶT TIỀN ĐẶNG VĂN BI - LIỀN KỀ VINCOM

[Căn hộ MoonLight Residences Căn hộ MoonLight Residences

Tổng Quan Căn Hộ MoonLight Residences

Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp Tiếp thị & phân phối độc quyền: Hưng Thịnh Land Thi công: Hưng Thịnh Construction Tư vấn giám sát: APAVE Thiết kế kiến trúc: PROWIND Diện tích khu đất: 2.1 ha Mật độ xây dựng: 36% Quy mô dự án: cao 22 tầng, gồm 1 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ. Sộ lượng căn hộ: gồm 779 căn hộ Số lượng nhà phố: gòm 16 căn nhà phố Diện tích căn hộ: từ 51m2 - 86m2

Vị trí dự án MoonLight Residences

Căn Hộ MoonLight Residences Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ đắc địa, với một vị trí vô cùng thuận lợi này MoonLight Residences sẽ là cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới.
Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Vị trí Căn hộ MoonLight Residences

Ngoài ra một thông tin không thể bỏ qua đó là dự án nằm gần trạm dừng chân số 10 của tuyến tàu điện ngầm Metro số 1, đây là một điểm cộng rất lớn cho dự án, khi mà tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều chắc chắn là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này tăng lên một cách chóng mặt
Ngoài ra từ dự án thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố qua các tuyến đường trọng điểm như: Sân bay Tân Sơn Nhất, Vành Đai 2, Trung tâm Q1, Q2, Bình Thạnh.... và một số tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...

Tiện Ích Căn Hộ MoonLight Residences

1. Tiện ích ngoại khu: Với vị trí cưc kỳ thuận lợi Căn hộ MoonLight Residences sở hữu cho mình những tiện ích ngoại khu sẳn có của khu vực như:
  • Metro Bình Thái
  • Chợ Thủ Đức
  • Coop Mart, VinCom Thủ Đức
  • Nhà thiếu nhi Thủ Đức.
  • Nhà sách Nguyễn Văn Cừ.

TTTM Vincom Thủ Đức
TTTM Vincom Thủ Đức
Co.op Mart Thủ Đức
Co.op Mart Thủ Đức

Ga Metro Bình Thái
Ga Metro Bình Thái

2. Tiện ích nội khu: Nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống sang trọng hiện đại chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đã xây dựng các tiện ích cao cấp vượt trội tại dự án như:
  • Khu trung tâm thương mại, nơi mà chỉ với 3s thang máy là bạn và gia đình mình đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm và hạnh phúc và là nơi mà bạn thỏa sức mua sắm.
  • Spa & Gym, sức khỏe mang đến sự thành công, thấu hiểu điều đó chủ đầu tư đã trang bị trung tâm Spa, phòng tập Gym hạng sang để phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cư dân
  • Hồ bơi tràn, nơi bạn thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng và bận rộn.
  • Nhà thiếu nhi, nơi mà con bạn vui chơ thỏa thích tại chính khu căn hộ của mình, bạn không phải lo kẹt xe, muộn giờ làm, chậm giờ đón con sau mỗi ngày làm việc.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng, đây sẽ là nơi tổ chức các buổi vui chơi của cư dân, cũng như là nơi tổ chức đám tiệc của các cư dân tại khu Căn hộ MoonLight Residences
  • Và rất rất nhiều tiện ích khác đa chờ những cư dân tương lai của căn hộ tới khám phá.

Thương mại Căn hộ MoonLight Residences Thương mại Căn hộ MoonLight Residences

Phòng tập GYM căn hộ MoonLight Residences Phòng tập GYM căn hộ MoonLight Residences

Công viên dự án MoonLight Residences Công viên dự án MoonLight Residences

Thiết Kế MoonLight Residences

Để mang đến cuộc sống sung túc và thịnh vượng cho cư dân, Hưng Thịnh Corp đã đưa ra những thiết kế vô cùng vuông vức và theo phong thủy vượng khí phù hợp với văn hóa của người Việt.
Các căn đều được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa không gian diện tích căn hộ và thoáng khí, giúp lưu thông không khí mang không khí tươi mới vào nhà, tạo cho gia đình cảm giác thoải mái và thư thái tại chính ngồi nhà của mình.


Mặt bằng dự án MoonLight Residences Mặt bằng dự án MoonLight Residences

Mặt bằng căn hộ MoonLight Residences Mặt bằng căn hộ MoonLight Residences

Giá và phương thức thanh toán

Giá căn hộ MoonLight Residences từ 20 - 23 Triệu/m2, đây là một mức giá tốt so với đẳng cấp và vị trí đắc địa của dự án.

Tiến độ thanh toán dự MoonLight Residences Tiến độ thanh toán dự MoonLight Residences

Chương trình ưu đãi MoonLight Residences

Khách hàng mua đợt đầu của dự án MoonLight Residences sẽ được chiết khấu từ 3% - 18% từ chủ đầu tư Hưng Thịnh và nhiều quà tặng có giá trị khác.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án căn hộ MoonLight Residences của Hưng Thịnh. Để được tư vấn và nhận thông tin chính xác từ chuyên viên tư vấn chủ đầu tư, Quý khách hàng liên hệ qua địa chỉ sau:

Hotline: 0919 39 75 38 
Email: hungthinhproject@gmail.com 

Dự án nổi bật khác của Hưng Thịnh:

Dự án sắp triển khai của Hưng Thịnh